Áo đi mưa nakhon sawan được nhập khẩu từ thái lan , với thiết kế thông minh , phù hợp cho tất cả mọi người tiêu dùng , mọi loại xe máy , xe đạp . Áo mưa nakhon sawan mang lại sự tiện lợi tối đa cho người sử dụng với nhiều mẫu thiết kế khác nhau trong từng trường hợp cụ thể . Đi giữa đường bỗng chợt đổ cơn mưa, việc tìm mua áo mưa rất mất thời gian và cỏ thể sẽ bị ướt sung trước khi có thể mặc chiếc áo mưa nilon bán vệ đường . Vậy áo mưa cao cấp nakhon sawan có giải pháp gì cho vấn đề này?
Áo đi mưa 1 mũ nakhon sawan được thiết kế bởi những chuyên gia hàng đầu , nghiên cứu tỉ mỉ để sáng tạo ra mẫu áo mưa đơn thời trang , bắt mắt nhưng không làm giảm đi sự thông minh , tiện lợi của từng chiếc áo mưa . Với công nghệ tiên tiến , mỗi chiếc áo mưa được tạo ra đều mang trong mình trọng trách bảo vệ người sử dụng . Chất liệu vải dù được chọn lọc kĩ lưỡng , đảm bảo độ dai , độ bền của mỗi chiếc áo mưa , tạo nên chiếc áo mưa siêu chống thấm , siêu nhẹ , siêu bền .
Áo mưa đơn là dạng áo mưa xe máy , người sử dụng chủ yếu là người đi 1 mình 1 xe , người giao hàng , nhân viên văn phòng , … Áo mưa 1 đầu được thiết kế thời trang unisex , phù hợp cho mọi lứa tuổi , mọi giới tính , đây là điểm nổi trội của áo mưa nakhon sawan .
Thiết kế thông minh , tiện lợi từ những đường chỉ trên áo mưa và thiết kế dáng bảo vệ người dùng 1 cách tối đa , áo mưa đơn mang lại cho người dùng những trải nghiệm tinh tế , thoải mái , được che chở 98 % khỏi các hạt mưa . Thiết kế kiểu áo mưa cánh dơi giúp bảo vệ hoàn toàn từ đầu đến kín các đôi giày thời trang .
Áo mưa cánh dơi là kiểu áo mưa xe máy nổi bật và thời thượng nhất hiện nay . Việc sở hữu cho mình 1 chiếc áo mưa thời trang sẽ giúp bạn thu hút được ánh nhìn của tất cả mọi người , những người mặc áo mưa nylon sẽ phải trầm trồ bởi chiếc áo mưa bạn đang mặc .
Áo mưa 1 đầu được sản xuất theo dây chuyền Thái Lan , với đầy đủ các mẫu thiết kế , mẫu vải và màu sắc để bạn thỏa thích lựa chọn theo gu thời trang riêng của chính mình , còn gì tuyệt với hơn khi được là chính mình với chiếc áo mưa đơn mang thương hiệu của nakhon sawan .
Bạn mang theo 1 đôi ủng đi mưa mà không có phụ trang đi kèm? Áo mưa 1 mũ của Thái Lan sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này . Sự sáng tạo trong việc kết hợp ủng đi mưa và áo mưa sẽ làm bạn trở nên thật nổi bật và tôn lên tính cách cá biệt của chính bạn .
Ủng đi mưa là để bảo vệ những đôi giày đắt tiền , áo mưa đơn nakhon sawan là để bảo vệ những bộ quần áo đắt tiền hơn . Đừng tiếc vài trăm nghìn để làm hỏng bộ quần áo đáng giá hàng triệu đồng ngân sách của gia đình bạn .
Áo mưa 1 đầu vải dù của nakhon sawan là kiểu áo mưa đặc biệt với phần trước được kéo dài , có lớp nylon trong suốt giúp bạn chiếu được ánh đèn xe đi trong môi trường thiếu ánh sáng . Phần hông áo mưa được làm dài và kín kẽ giúp bảo vệ bạn hoàn toản khỏi những hạn mưa bắn từ bên sườn và xe đi bên cạnh . Phần áo đằng áo được làm dài, che kín yên xe , đảm bảo nước bùn từ sau xe không thể làm bẩn xe và cơ thể bạn . Mũ lưỡi trai được bổ sung khiến chiếc áo đi mưa xe máy trở nên hoàn thiện , tăng khả năng che mưa và bảo vệ bạn 100 % . Trên áo mưa cao cấp , còn được thiết kế thêm lỗ xỏ gương chiếu hậu giúp bạn vừa trành được mưa vừa đảm bảo an toàn khi tham gia giao thông trên đường .
Áo mưa cánh dơi vải dù của nakhon sawan có 2 màu là màu đỏ và xanh dương . Đây là 2 màu chủ đạo giúp bạn trở nên lịch thiệp , sang trọng , trẻ trung , và đầy sức quyến rũ . Màu đỏ là biểu tượng của sự nồng cháy , sự nhiệt huyết , sự bùng nổ . Màu xanh là biểu tượng của sự tĩnh lặng , sự yên bình , sự thâm trầm trong cuộc đời của bạn .
Áo mưa xe máy 1 mũ Thái Lan còn được sản xuất với chất liệu nylon cao cấp , giúp tiết kiệm chi phí sản xuất mà vẫn đảm bảo được chất lượng của nó . Nylon cao cấp được nghiên cứu để đảm bảo an toàn cho người sử dụng , thân thiện với môi trường và đảm bảo chống thấm 100 % .
Áo mưa đơn chất liệu nylon với 2 màu chủ đạo là xanh và đỏ đã làm áo mưa trở nên cá biệt , tao nhã hơn . Màu xanh lá cây là biểu tượng của thiên nhiên , của môi trường , bạn mặc chiếc áo mưa xanh lá cây là bạn đang mang thông điệp bảo vệ môi trường .